Những gã trai đẹp mã lừa 9 cô gái nhẹ dạ

Những gã trai đẹp mã lừa 9 cô gái nhẹ dạ

Thứ 3, 02/04/2013 | 15:59
0
Mới đây TAND TP. Hải Phòng đã tuyên phạt tổng cộng 40 năm tù đối với các bị cáo: Trịnh Văn Hướng, Ngô Văn Cường và Lại Văn Công về tội mua bán người. Do hám lợi, các tên này đã câu kết với một số đối tượng đưa phụ nữ Việt Nam sang bán để hành nghề mại dâm…

Đi đêm lắm...

Ngô Văn Cường khai trước tòa, khoảng tháng 7/2011, Cường gặp đối tượng tên Phong (không rõ lai lịch) bàn về việc đưa phụ nữ Việt Nam sang Trung Quốc bán.  Để thực hiện kế hoạch, Cường và Phong đã thuê nhà ở khu vực Quán Toan - Hải Phòng sống, với vẻ ngoài "bóng bẩy", chúng nhanh chóng làm quen được với Nguyễn Yến Trang, sinh năm 1994, Vũ Minh Phương, sinh năm 1995  và Trần Thị Huyền, sinh năm 1993 (tên nạn nhân đã được thay đổi) là những cô gái nhẹ dạ và đang ở cùng phòng trọ với nhau. Khi biết "cá đã cắn câu", Cường  thông tin cho Hướng và tìm cách đưa ba cô gái sang Trung Quốc bán. Ngày 01/7/2012, chúng bày trò rủ ba cô đi Lạng Sơn chơi và sang Trung Quốc lấy bánh kẹo về bán bằng cách đi bộ qua biên giới Việt - Trung.

Sang đến nơi, tất cả được Hướng đón sẵn và đi sâu vào nội địa Trung Quốc.Với sự chuẩn bị từ trước, chúng đã chia nhau đưa Trang, Phương và Huyền tới các tụ điểm khác nhau để bán dâm cho khách. Sau khi bán trót lọt chúng đã kiếm được số tiền là 60 triệu đồng. Qua những ngày tháng tủi nhục, ê chề bên xứ người, cuối cùng Trang và Phương đã tìm được đường về Việt Nam, còn Huyền hiện vẫn chưa rõ tung tích.

Pháp luật - Những gã trai đẹp mã lừa 9 cô gái nhẹ dạ

Các bị cáo trong vành móng ngựa.

Sau lần lừa bán trót lọt, qua một lần vờ gọi nhầm số điện thoại, Cường đã làm quen được với hai chị em Vũ Thị Lan, sinh năm 1993 và Vũ Thị Hoa, sinh năm 1992, đều quê ở Vĩnh Bảo - Hải Phòng. Nhiều lần rủ được Lan và Hoa đi chơi, Cường nhanh chóng thông báo cho Hướng biết đã tìm được "hàng" và yêu cầu Hướng gửi tiền sang để lo chi phí đi lại. Như kế hoạch đã định, ngày 8/1/2012, Cường cùng hai đối tượng tên Long và Nam thuê xe taxi đến đón hai chị em Lan đi Móng Cái chơi. Đến nơi, Hướng đã đợi đón sẵn và tất cả cùng đi ăn cơm trưa.

Sau đó, chúng giao hai cô cho Khánh rồi bỏ đi. Từ đây, Khánh đã liên tục bán chị em Lan vào các động mại dâm khác nhau trên đất Trung Quốc. Sau chuỗi ngày bị đày đọa bên xứ người, nhiều lần tìm cách thoát thân, đến đầu tháng 7/2012, Lan cũng trốn được và được trao trả về Việt Nam. Thấy động, Khánh sợ bị phát hiện nên đến ngày 10/7/2012 đã thả Hoa về Việt Nam. Sau vụ này, chúng đã bỏ túi được  40 triệu đồng, dùng để ăn chơi trác táng và vẫn nuôi ý đồ kiếm tìm phụ nữ đem bán.

 … có ngày gặp ma

Sau hai vụ lừa đảo trót lọt, Hướng lại làm quen và móc nối với Lại Văn Công. Cũng là dân chơi, "dày ăn mỏng làm" sau khi nghe Hướng rủ rê và bàn bạc  về việc lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc, Công liền gật đầu không do dự. Lấy tên là Sơn, lại với trò làm quen qua điện thoại, Công đã liên lạc được với chị Nguyễn Thu Hằng, sinh năm 1993, quê tỉnh Lào Cai, hiện đang là sinh viên một trường cao đẳng ở Thái Nguyên.

Khi lấy được lòng tin từ cô gái trẻ, Công lập tức rủ Hằng xuống Hải Phòng chơi. Hướng đã cùng Lại Văn Năm và Hoàng Văn Hà (cùng ở Thủy Nguyên - Hải Phòng) thuê xe ô tô và đưa Hằng về Hải Phòng. Tại đây, chúng đã thuê phòng nghỉ và bàn bạc tìm cách đưa Hằng sang Trung Quốc với lý do đi lấy hàng về bán. Đồng thời, Hướng đã gọi điện cho Khánh báo sự việc để Khánh đón ở Trung Quốc.

Ngày 25/2/2012 Hướng sắp xếp thuê xe 4 chỗ chở Công, chị Hằng và 2 phụ nữ khác tên Mây và Thu ra Móng Cái. Khi sang đến Đông Hưng - Trung Quốc, Hướng giao Hằng cho Khánh và Khánh đã đem cô vào động mại dâm. Sau hơn ba tháng lưu lạc, Hằng đã tìm được cách trốn về Việt Nam và đến cơ quan công an tố cáo hành vi vô lương tâm của lũ buôn người  xảo quyệt.

Ngoài các cô gái là nạn nhân trong vụ buôn người trên, Hướng, Công và Cường còn lừa ba cô gái khác là: Nguyễn Thị Lụa, Bùi Thu Vân và Nguyễn Như Ý đều sống tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh để bán sang Trung Quốc lấy tiền tiêu xài. Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra - CATP Hải Phòng  đang củng cố hồ sơ và sẽ nghiêm trị bọn chúng trong một vụ án khác. Riêng Nguyễn Văn Khánh vẫn đang bỏ trốn, cơ quan điều tra đã phát lệnh truy nã.

Vừa qua, TAND TP. Hải Phòng đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt 14 năm tù cho Trịnh Văn Hướng, Ngô Văn Cường và Lại Văn Công mỗi tên 13 năm tù.                                  

Minh Nguyễn

Người đẹp ma túy với độc chiêu mang bầu trốn án

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
(Nguoiduatin) Khi con được 36 tháng là thị lại mang thai tiếp đứa khác để hoãn thi hành án.

Giả danh công an, lừa đảo người nhẹ dạ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Gặp ai Hào cũng khoe khoang rằng mình là Công an, làm ở Phòng hình sự, có thể xin cho những xe máy bị giam giữ. Tin lời "chém gió" của Hào, một số đại lý xe máy cũ đã đưa trước tiền cho y mong mua lại được những chiếc xe cũ giá hời
Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.